Phong Vân Truyền Kỳ V19

Phong Vân Truyền Kỳ V19

Sunday, July 20, 2014
Hỗ trợ: [Android]
Thưa các chiến binh,
Đón chào máy chủ mới, Phong Vân Truyền Kỳ v19 có rất nhiều hoạt động diễn ra tại server mới Đại Ma Thần. Mời các tân thủ cùng tham dự!
Đặc biệt, Phong Vân truyền kỳ gửi đến quý nhân sỹ "Giftcode nhận thưởng" cực hấp dẫn. Số lượng có hạn, nhận ngay!
Nội dung:
Tặng 2,000 Giftcode dùng cho server mới Đại Ma Thần
Hạn dùng Giftcode: ngày 31/07/2014
Để nhận thưởng, soạn tin: GIFT PVTK gửi 8033


Phong Vân Truyền Kỳ android thuộc thể loại game nhập vai đánh theo lượt (MMO Turn Based) đang gây sốt trên thị trường game online trên nền di động tại Việt Nam. Đặc biệt, trong năm 2014 sẽ có nhiều sự kiện tri ân game thủ PVTK.


tai game phong van truyen ky



Sở hữu đồ họa tương đối bắt mắt với những màn pk mãn nhãn cùng nội dung cốt truyện hấp dẫn mà dễ hiểu, Phong Vân Truyền Kỳ thực sự là một thế lực mới nổi trong rất nhiều cái tên thuộc thể loại game này. Cốt truyện game Phong van truyen ky android xoay quanh việc xây dựng quốc gia, thành trì và chiến đấu để tái xây dựng thế giới sau khi rơi vào trạng thái hỗn loạn bời tà tính từ chiếc hộp ma bí ẩn.


tai game phong van truyen ky

tai game phong van truyen ky

Các tính năng cơ bản và nổi bật:
- Hệ thống trang bị: Một nhân vật Phong Vân Truyền Kỳ sở hữu tổng cộng 18 trang bị được chia theo nhiều loại khác nhau với chất lượng tăng dần từ thường, tinh chế, hiếm có, sử thi tới truyền thuyết. Ngoài ra, mỗi trang bị lại có thuộc tính ẩn, đặc thù cần bạn khám phá.


tai game phong van truyen ky

tai game phong van truyen ky


- Hệ thống bán nhân vật: Người chơi Phong Vân Truyền Kỳ sau một thời gian gắn bó, đầu tư trang bị cho một nhân vật thuộc hệ phái nào đó nhưng muốn đổi sang lớp nhân vật khác sẽ có thể bán nhân vật của mình thông qua hệ thống bán nhân vật này.

- Hệ thống thú cưỡi: Thú cưỡi sẽ được phân loại theo phẩm chất: thường, tinh anh, hiếm có, sử thi, truyền thuyết giống như hệ thống trang bị với thuộc tính vật lý hay ma pháp để phù hợp với lớp nhân vật của chủ nhân của nó. Chỉ số của thú cưỡi sẽ cộng trực tiếp vào chỉ số chủ nhân nên chúng rất quan trọng với người chơi Phong Vân Truyền Kỳ. Bạn có thể nhận được thú cưỡi bằng cách mua qua hệ thống cửa hàng trong game hoặc phấn đấu đạt thưởng trong các sự kiện.

- Hệ thống phụ bản: hệ thống này thường ra vào các ngày lễ trong năm với mục đích mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho game thủ. Yếu cầu của hệ thống này cũng không quá cao để đảm bảo sự bình đẳng cho người chơi.

- Hệ thống VIP: Nếu người chơi Phong Vân Truyền Kỳ trong tháng nạp đủ 500 Kim Nguyên Bảo trở nên sẽ được xếp vào hạng VIP với nhiều đặc quyền trong quá trình chơi, sử dụng trang bị cũng như mua sắm.

- Hệ thống thú cưng: Cung cấp thú cưng đồng hành bên cạnh người chơi.

- Hệ thống khảm nạm: Hệ thống này nhằm gia tăng các chỉ số của trang bị. Tuy nhiên sẽ không áp dụng đối với thú cưng, hệ thống vip và thời trang.

- Thành phố cá nhân: Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tân thủ Game Phong Vân, bạn nhận được thành phố cá nhân, nơi bạn có thể xây dựng không gian cho riêng mình trong game. Độ giàu có và cường tịnh của thành phố phụ thuộc vào sự phấn đấu của bạn.

- Tính năng kết hôn: Tính năng này thì cũng quá quen rồi, bạn có thể tìm thấy 1 nửa của mình trong Phong Vân Truyền Kỳ và kết hôn để có những trải nghiệm thú vị trong đời sống hôn nhân ảo.
tai game phong van truyen ky

Chú ý: Ở phiên bản mới, người chơi có thể thay đổi mật khẩu cho mình một cách đơn giản. Ở giao diện chính của game, có thêm chức năng sửa mật mã nhưng tất nhiên bạn phải đăng nhập vào tai game phong van truyen ky thì mới có tình năng đổi mật khẩu của mình.


tai game phong van truyen ky
Tên: Phong Vân Truyền Kỳ
Dung lượng: 7MB
Hỗ trợ: Android 2.2+
Tải Phong Vân Truyền Kỳ

Facebook